1.Trường hợp được bảo hành:

– Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

– Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.

2. Trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

– Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày.

– Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập.

– Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong của sản phẩm hoặc mang đến một nơi nào khác mở sản phẩm.

3. Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:

– Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

– Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:

– Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

– Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.

Hotline  ☎ 0246 329 2882

Join us on Facebook

Email: support@minori-jp.net