1. Trường hợp KHÔNG được áp dụng đổi/trả hàng:

  • Đơn hàng thuộc các Chương trình khuyến mại – COMBO ưu đãi –  giảm giá…


2. Trường hợp được đổi/trả hàng:

1.1  Sản phẩm mua rồi và đã dùng nhưng có hiện tượng dị ứng, mẩn đỏ, sưng và nóng rát.

  • Người mua có thể trả hàng khi xảy ra hiện tượng dị ứng, trong vòng 7 ngày sử dụng sản phẩm.
  • Nếu quá 7 ngày chúng tôi xin phép không nhận lại sản phẩm.
  • Khách hàng liên hệ với bộ phận bán hàng, tiến hành các thủ tục kiểm tra theo trình tự và gửi trả lại sản phẩm, nguyên vỏ và hộp.
  • Sau khi nhận được sản phẩm 10 ngày sau chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản NH của khách hàng.

1.2 Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng, www.minori.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Cần thiết còn tem mác trên hộp. Không bị méo mó, biến dạng.

1.3 Sản phẩm mua bị lỗi hoặc quá hạn sử dụng

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, hoặc kiểm tra thấy quá hạn, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

1.4 Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem phụ hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng.

1.5 Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng?

Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm.

Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).


3. Điều kiện đổi trả hàng:

  • Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
  • Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên nilon, không móp méo, không xây xước, nguyên bao bì, nguyên tem phụ.

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.


4. Quy trình đổi trả hàng:

Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.


Hotline  ☎ 0246 329 2882

Join us on Facebook

Email: support@minori-jp.net